Tin tức

  • nhựa nguyên sinh là gì? nhựa nguyên sinh có độc không?

    Nhựa nguyên sinh là gì? Nhựa nguyên sinh có độc không?

    13/08/2022

    Nhựa là một dòng vật liệu xuất hiện ở hầu hết mọi nơi, mọi lĩnh vực trong cuộc sống; có thể nói đây là một “phát minh” kỳ diệu của nhân loại. Và trong số đó phải kể đến là nhựa nguyên sinh, đồng thời những sản phẩm được làm ra từng dòng vật tư này cũng được nhiều người dùng đón nhận bởi tính tiện dụng cùng giá thành rẻ. Lúc này không ít người dùng băn khoăn thắc mắc không biết hạt nhựa nguyên sinh là gì và nhựa nguyên sinh có độc không?
  • Nhựa pc có an toàn không? Các úng dụng nổi bật của nhựa pc

    Nhựa pc có an toàn không? Ứng dụng của nhựa PC chống tĩnh điện

    24/11/2021

    Hiện nay, ngành công nghiệp nhựa đang phát triển với sự góp mặt của vô vàn loại nhựa cùng nhiều ứng dụng nổi bật. Trong đó loại nhựa đang được sử dụng nhiều nhất phải kể đến chính là nhựa pc tấm. Vậy nên những thông tin về sản phẩm này như chúng có đặc tính như thế nào, tính chất và ứng dụng ra sao, sử dụng có đảm bảo không… là những băn khoăn mà người dùng mong muốn được giải đáp.
  • Khái niệm vật liệu cách điện là gì? Các loại vật liệu cách điện phổ biến

    Vật liệu cách điện là gì? Tìm hiểu các loại vật liệu cách điện phổ biến

    11/11/2021

    Điện là một nguồn năng lượng quan trọng của cuộc sống của con người, đem đến sự thuận tiện và hiện đại cho cuộc sống. Tuy nhiên nguồn năng lượng này cũng đem đến nhiều nguy hiểm nếu như không sử dung đúng cách. Sẽ chẳng ai muốn bị giật điện khi tiếp xúc hoặc sử dụng các thiết bị cung cấp điện năng phải không. Vì thế để bảo vệ chúng ta khỏi những nguy hiểm, hiện nay con người rất quan tâm đến đến những vật liệu cách điện.
  • Tư vấn làm giá đỡ điện thoại đơn giản ngay tại nhà

    Cách làm giá đỡ điện thoại đơn giản ngay tại nhà

    01/07/2021

    Giá đỡ điện thoại là vật dụng hữu ích và cần thiết để việc sử dụng điện thoại được tiện lợi hơn. Chỉ với một vài nguyên vật liệu đơn giản như kẹp giấy, bìa cứng, móc áo, chai nhựa, gỗ, que kem hay một chiếc nĩa… là bạn đã có thể tự chế được một chiếc giá đỡ điện thoại siêu xinh xắn cho mình.
  • Nơi bán tấm mica chính hãng ở hà nội giá rẻ nhất

    Mua tấm mica ở đâu? Nơi bán tấm mica chính hãng ở Hà Nội

    24/06/2021

    Hiện nay, tấm mica được xem là một trong những loại vật liệu được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong cuộc sống bởi những tính năng và ưu điểm tuyệt vời mà chúng đem đến. Bạn đang ở Hà Nội và có nhu cầu mua tấm mica giá nhưng lại chưa biết tấm mica trong mua ở đâu đảm bảo chất lượng tốt hay mua tấm mica ở đâu giá rẻ?
  • Tấm chắn giọt bắn mica trong suốt theo yêu cầu

    Vách ngăn mica ~ Tấm chắn giọt bắn mica trong suốt theo yêu cầu

    03/06/2021

    Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng, sự lây lan chóng mặt của virus như hiện nay thì tấm chắn giọt bắn đang được xem là sản phẩm được sử dụng một cách phổ biến và thông dụng tại các nhà hàng, quán ăn, hiệu thuốc…
  • Cách cắt mica thủ công tại nhà đơn giản đẹp nhất

    Cách cắt mica thủ công tại nhà nhanh đơn giản đẹp nhất

    11/05/2021

    Tấm nhựa mica là một lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho nhiều vật liệu khác như kính, gỗ, pha lê… trong nhiều ứng dụng khác nhau. Hầu hết các tấm mica đều trải quan một quá trình gia công trước khi tiến hành lắp đặt thành phẩm để sử dụng.
  • Cách làm móc khoá mica handmade đơn giản nhất

    Hướng dẫn cách làm móc khoá mica đẹp đơn giản nhất

    27/04/2021

    Mica đang là một loại vật liệu phổ biến được sử dụng để gia công rất nhiều sản phẩm, vật phẩm. Với nhiều tính năng ấn tượng nên những sản phẩm được làm từ mica đều có độ bền bỉ cao, tính thẩm mỹ tốt. Ở nội dung bài viết chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các mẫu móc khóa làm bằng mica.

Hỗ trợ trực tuyến

Hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để giải đáp mọi thắc mặc của bạn

Hotline0909 87 86 88
zalo Nhắn tin zalo
messNhắn tin facebook